pran-icec


งานประกันคุณภาพ

--------เอกสารงานประกันคุณภาพภายในวิทยาลัยการอาชีพปราณบุรี--------


มาตรฐานที่ 1 ด้านผู้เรียนและผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวะศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ร้อยละของผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยสะสม 2.00 ขึ้นไป (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 ระดับความพึงพอใจของสถานประกอบการ หน่วยงาน ชุมชน ที่มีต่อคุณภาพของผู้เรียน (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้้ที่ 1.3 ร้อยละของผู้เรียนที่ผ่านเกณฑ์การประเมินมาตรฐานวิชาชีพ (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 ร้อยละของผู้เรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET) ตั้งแต่ค่าคะแนนเฉลี่ยนระดับชาติขึ้นไป (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 ร้อยละของผู้เรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET) ตั้งแต่ค่าคะแนนเฉลี่ยนระดับชาติขึ้นไป ในกลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 ร้อยละของผู้เรียนที่ผ่านเกณฑ์การทดสอบมาตรฐานอาชีพของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพหรือหน่วยงานที่คณะกรรมการประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษารับรอง (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.7 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสุตรเทียบกับแรกเข้า (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.8 ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้งานหรือประกอบอาชีพอิสระหรือศึกษาต่อภายใน 1 ปี (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 1.9 ระดับความพึงพอใจของสถานประกอบการ หน่วยงาน หรือสถานศึกษา หรือผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษา (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)

มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้ และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการหรือประชาคมอาเซียน (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัด และประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 2.5 ระดับคุณภาพในการฝึกงาน (เครื่องมือ)

มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 ระดับคุณภาพในการปฏิบัติงานของคณะกรรมการสถานศึกษาหรือวิทยาลัย (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการบริหารจัดการสถานศึกษา (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ระดับคุณภาพในการพัฒนาสถานศึกษาตามอัตลักษณ์ (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.4 ระดับคุณภาพในการบริหารงาน และภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.5 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศของสถานศึกษา (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.6 ระดับคุณภาพในการบริหารความเสี่ยง (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพในการจัดระบบดูแลนักเรียน (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.8 ระดับคุณภาพในการพัฒนา และดูแลสภาพแวดล้อม และภูมิทัศน์ของสถานศึกษาและการใช้อาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน ศูนย์วิทยบริการ (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.9 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการวัสดุ อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ และคอมพิวเตอร์ (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครู และบุคลากรทางการศึกษา (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.11 ระดับคุณภาพในการบริหารการเงิน และงบประมาณ (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 3.12 ระดับคุณภาพในการระดมทรัพยากรในการจัดการอาชีวศึกษากับเครือข่ายทั้งในประเทศ และ หรือต่างประเทศ (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)

มาตรฐานที่ 4 ด้านการบริการวิชาการ และวิชาชีพ
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการการบริการวิชาการ และวิชาชีพ (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)

มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการโครงการสิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์งานวิจัยของผู้เรียน (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยครู (เครื่องมือ)

มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึก และเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทย และพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทะนุบำรุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านการกีฬา และนันทนาการ (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)
ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง (เครื่องมือ) (แบบสอบถาม)

มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน (เครื่องมือ)
ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 (เครื่องมือ) 

งานประกัน 2565
รายงานประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2565 
รายละเอียดเพิ่มเติม click
เรื่อง แบบสรุปรายงานประเมินคุณภาพภายใน 
รายละเอียดเพิ่มเติม click

Power by งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ วิทยาลัยการอาชีพปราณบุรี © 2019


Generated 0.018003 sec.